My Profile

   Minimize
Profile Avatar
lupacexi
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Các loại cây xanh nên trồng trong ngôi nhà của bạn
 
 
Bạn không cần một sân thượng hoặc ban công lớn: tất cả những gì bạn cần là một không gian nhỏ ngay trong nhà bạn để trồng những loại cây đẹp và hữu ích này. Cùng tham khảo những thông tin được  Cho thuê nhà đất giá rẻ chia sẻ sau đây:
 
Cây cọ Areca cây lá này có thể được trồng ở bất cứ đâu trong nhà dưới ánh sáng mặt trời gián tiếp. Hãy chắc chắn rằng nó không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp, nếu không lá sẽ chuyển sang màu vàng.
 
Đặt nó trong một thùng chứa nhỏ và rễ cây đông đúc sẽ giúp hạn chế kích thước của cây. Cây rất hữu ích trong việc lọc xylene và toluene từ không khí. Nó cũng hoạt động hiệu quả như một máy tạo độ ẩm hiệu quả.
 
Lô hội là loại cây rất hữu ích cho việc loại bỏ formaldehyd và benzen, có thể là sản phẩm phụ của chất tẩy rửa dựa trên hóa chất, sơn và các chất độc khác. Ngoài ra, có một thực tế được biết đến rộng rãi rằng lô hội có thể được sử dụng để đạt được một làn da tuyệt vời.
 

[IMG] 

Các loại cây xanh nên trồng trong ngôi nhà của bạn 

 

Cây lô hội thích khô và ấm, không ẩm ướt và lạnh, vì vậy chỉ tưới nước khi bạn thấy đất trong chậu khô. Nơi tốt nhất là một cửa sổ đầy nắng. Lô hội trong bóng râm đầy đủ sẽ không phát triển mạnh. Ngoài ra, nếu bạn vừa trồng lại cây, đừng tưới nước trong hai đến ba ngày hãy đợi rễ cây lắng xuống.
 
Theo  Cho thuê nhà đất, hoa lan chắc chắn sẽ mang lại sự rung cảm thẩm mỹ còn thiếu cho bất kỳ góc buồn tẻ nào trong ngôi nhà của bạn. Những cây lan này có những bông hoa hình chiếc dép khác thường nở ra từ giữa hai chiếc lá. Nó có lá màu xanh đậm làm tăng thêm vẻ đẹp của cây.
 
Cây nhện có khả năng chống lại benzen, formaldehyd, carbon monoxide và xylene, và còn được sử dụng trong ngành công nghiệp da và in ấn. Cây bắt nguồn từ cái tên độc đáo này do những chiếc lá có hình dạng độc đáo, lủng lẳng như những con nhện trên mạng.
 
Hoa đỗ quyên phát triển ở những điểm sáng và có thể giúp giảm mức độ formaldehyd từ gỗ dán và xốp cách nhiệt. Vào mùa xuân, cây này tạo ra những bông hoa đẹp kéo dài vài tuần. Chúng có khả năng chịu bóng râm, do đó hoàn hảo cho các vị trí không nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp.
 

[IMG] 

Cây rắn phù hợp nhất cho phòng tắm vì nó lọc ra formaldehyd
 
Mặt trời trực tiếp có thể đốt cháy lá. Cây đáng yêu này nở như cây bụi và có nhiều màu. Trong khi nó trông đẹp khi được trồng trong một nhóm trong một khu vực rộng lớn, trong một không gian nhỏ hơn, một cây duy nhất hoạt động tốt nhất. Để duy trì hình dạng của cây, bạn có thể cắt tỉa khi thời gian nở hoa đã hết.
 
Cây rắn phù hợp nhất cho phòng tắm vì nó lọc ra formaldehyd, thường thấy trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Đây là một trong những cây sạch không khí hàng đầu được NASA xác định. Cây này là một trong những cây dễ trồng nhất và không cần chú ý thêm. Bên cạnh đó, cập nhật những tin tức mới nhất trên  Nhà đất cho thuê.
 
Đi ra khỏi thành phố và không có ai chăm sóc cây của bạn? Đừng lo lắng. Cây này có thể bị bỏ rơi trong nhiều tuần và vẫn sẽ cho bạn những chiếc lá dài và tươi. Điều duy nhất cần lưu ý là chúng có thể dễ dàng bị thối, vì vậy chúng cần được trồng trong đất thoát nước tự do.