My Profile

   Minimize
Profile Avatar
alana04
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 5 trong số những nơi có giá nhà phải chăng nhất để sống ở Mỹ

Để sống được ở những thành phố lớn ở Mỹ bạn sẽ cần kiếm ít nhất 125.000 đô la một năm để có thể trang trải phí sinh hoạt hàng ngày. Bạn cũng có thể không có nhiều dư thừa để ra.

Những thành phố này, mặc dù hấp dẫn nhưng nó thường có chi phí sinh hoạt quá cao. Vì vậy, nếu bạn muốn sống ở Mỹ thì chúng tôi có thể giúp bạn tìm những nơi có chi phí thấp hơn.

Hãy xem 5 nơi hợp lý nhất để sống tại Mỹ, bạn cũng có thể mua được một ngôi nhà cho riêng mình tại những nơi được Mua bán nhà đất cung cấp sau đây:

Las Vegas, Nevada. Căn hộ tầm trung cho thuê khoảng 1.000 đô la và có cửa hàng tạp hóa chi phí sinh hoạt trong một tháng là khoảng 400 đô la cho một gia đình. Và, ngay cả với cái nóng mùa hè các tiện ích chỉ dao động từ $ 180 đến $ 200 mỗi tháng.

Lựa chọn thành phố có diện tích tầm trung

San Antonio, Texas đây là thành phố nổi tiếng về âm nhạc, nghệ thuật và có một số món ăn ngon nhất trên hành tinh.

Với chi phí sinh hoạt dưới mức trung bình bạn vẫn có thể sống được tại đây. Hầu hết các ngôi nhà đều ở dưới mức 200.000 đô la và một căn hộ cho thuê trung bình dưới 1200 đô la mỗi tháng.

Ở đây có khí hậu cận nhiệt đới và ấm áp nên chi phí tiện ích phát sinh thêm cũng giảm xuống dưới $ 170 mỗi tháng.

Knoxville, Tennessee chi phí nhà trung bình nằm trong phạm vi $ 160.000 và người thuê được hưởng giá trong phạm vi $ 1.000. Nhiệt độ thấp đảm bảo chi phí tiện ích dưới $ 120 mỗi tháng cho một căn hộ. Theo dõi thông tin tại Rao vặt mua bán nhà đất

Không có gì đáng ngạc nhiên, thành phố cỡ trung này đang trải qua một thị trường nhà bùng nổ quá nhiều. Mua nhà ở Knoxville là một khoản đầu tư sẽ có lợi trong những năm tới.

Những thành phố có chi phí sống rẻ ở Mỹ

Fort Collins, Colorado tự hào là một trong những nơi dành cho những người tái định cư cao nhất ở Mỹ. Fort Collins có hơn 300 ngày nắng và rất nhiều lựa chọn cho lối sống lành mạnh. Điều hấp dẫn cho những người ở đây là việc làm với một số công ty lớn, được trả lương cao.

Nhiệt độ lý tưởng giữ cho chi phí tiện ích thấp, và giá thuê cho hai người là một món hời khoảng $ 1300 mỗi tháng.

Dayton, Ohio thành phố lớn này là một lợi ích cho những người muốn chi phí nhà ở thấp. Giá trung bình cho một ngôi nhà ở Mỹ là hơn 200.000 đô la. Ở Ohio, nó là 130.000 đô la.

Một nơi hai phòng ngủ có thể thuê với giá dưới 800 đô la và các tiện ích sẽ dao động khoảng 100 đô la mỗi tháng. Đừng bỏ lỡ nhiều thông tin khác được Mua bán BĐS cập nhật mỗi ngày.