My Profile

   Minimize
Profile Avatar
davidthanevn1012
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Vay tín chấp ngân hàng bằng bảo hiểm nhân thọ giải pháp tài chính nhanh chóng hiệu quả

Bạn đang tìm hiểu về  Vay tín chấp tín chấp qua bảo hiểm nhân thọ hay các vấn đề liên quan đến bảo hiểm hôm nay vaynhanh24h sẽ cung cấp thêm những thông tin chi tiết.
 

Mức phí thí của bảo hiểm là bao nhiêu ? Được biết nếu dù thu nhập cao hay thấp thì mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với bạn là từ 10% - 15% tổng mức thu nhập. Thời hạn đóng phí bảo hiểm tùy theo năng lực bạn muốn đóng bao gồm các kì hạn như: 5 năm, 10 năm, 15 năm hay trọn đời tùy vào nhu cầu của bạn.

Vay tín chấp nhanh chóng


Quý Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì mỗi một sản phẩm bảo hiểm đều có những nội dung và điều khoản phù hợp cho từng người sao cho phù hợp với điều kiện tài chính, sức khỏe và mục tiêu trong tương lai của bạn. Ví dụ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em sẽ có mức phí khác với bảo hiểm dành cho bà bầu hay cho người già&hellip


Xem thêm tại: Vay tin chap online 


Bạn có thể tìm hiểu về thủ tục tham gia bảo hiểm bao gồm:


Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thủ tục chính gồm:Chứng minh thư hoặc thẻ căn cước và Bản sao giấy khai sinh của con (nếu cần).


Quy trình tham gia bảo hiểm được cụ thể như sau


Bước 1
: Kê khai thông tin sẽ là bước mà bạn cần điền đầy đủ, trung thực và chính xác các câu hỏi và các thông tin được yêu cầu trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. sau đó bạn phải xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước và Bản sao giấy khai sinh của con (nếu cần).


Bước 2
: Đóng phí, thì quý Khách hàng sẽ tiến hành nộp khoản phí bảo hiểm đầu tiên và nhận phiếu thu ghi rõ số tiền đã nộp, kỳ hạn đóng phí.


Bước 3:
 Thẩm định việc này là do Công ty bảo hiểm thẩm định về khả năng được bảo hiểm của khách hàng qua các thông tin đã kê khai và giấy tờ kèm theo.

Vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ


Bước 4:
 Cấp hợp đồng bảo hiểm nhân thọ


Có hai trường hợp sẽ xảy ra


Một là, Nếu không may kết quả thẩm định không đạt, khách hàng sẽ bị từ chối bảo hiểm thì hợp đồng bị hủy và hoàn trả phí cho khách hàng (chú ý là sẽ trừ đi tiền khám sức khỏe).


Hai là, Nếu kết quả thẩm định đạt, công ty bảo hiểm sẽ cấp hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng. Đây chính là bằng chứng cho việc cam kết thực hiện bảo hiểm đối với khách hàng.


Khi bạn đã có bảo hiểm không chỉ đảm bảo sự an toàn về tài chính khi gặp những rủi ro bất ngờ. Một điều mà nhiều người không chú ý nhưng lại mang rất nhiều lợi ích cho bạn rằng, nếu bạn có bảo hiểm nhân thọ thì một khoản thời gian mà bạn bị kẹt tiền hay cần tiền chi tiêu thì có thể đem bảo hiểm ra để vay tín chấp.


Số tiền mà bạn  Dịch vụ vay tín chấp ngân hàng bởi bảo hiểm nhân thọ là khá lớn. Để biết thêm thông tin về gói vay này hãy liên hẹ với chúng tôi vaynhanh24h để được đội ngũ tư vấn viên hổ trợ trực tiếp