My Profile

   Minimize
Profile Avatar
onepiece
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

 

Quảng Cáo Trên Facebook Cơ Hội Của Những Người Kinh Doanh

 

 

Với số lượng người dùng khổng lồ trên ¼ dân số của thế giới, Quảng cáo trên Facebook cơ hội của những người kinh doanh. Bởi facebook sẽ giúp bạn tiếp cận lượng người dùng khổng lồ với chi phí thấp hơn quảng cáo truyền thống. Nhưng không phải mặt hàng nào quảng cáo trên facebook cũng hiệu quả và không phải ai làm quảng cáo cũng đều thành công. Vậy những mặt hàng nào, quảng cáo trên facebook là hiệu quả nhất? Lựa chọn hàng đầu chắc chắn là quần áo.

 

Kinh doanh quần áo – Lựa chọn hàng đầu

 

Tại sao lại là quần áo? Thứ nhất, vì trong thời đại ngày này, mọi người thường muốn mình trông “đẹp” hơn, “chất” hơn,… đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này dẫn tới sự tăng trưởng mạnh mẽ lượng khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó việc quảng cáo trên facebook cũng đơn giản hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác. Bạn chỉ cần xác định đúng trọng điểm, đúng đối tượng khách hàng và có chút khiếu viết status là được. Bạn cũng cần phải có tí khiếu “nghệ thuật” để tạo nên những bộ ảnh “lung linh” nhất về sản phẩm. Thỉnh thoảng bạn cần phải tạo những mini game để hút nhiều khách hàng về trang mình hơn. Bên cạnh đó, thường xuyên livestream sản phẩm hoặc chia sẻ những cách phối đồ hay ho sẽ giúp bạn trở nên gần gũi hơn với khách hàng và kích thích mua hàng nhiều hơn.

 

Quảng cáo trên Facebook “dễ mà không dễ” bởi những điều mình kể chỉ giúp bạn có được lượng khách hàng ban đầu. Muốn phát triển và mở rộng shop, bạn cần thêm kiến thức và kỹ năng về SEO. Bạn có thể học nó ở đâu? Chính là Học viện King World với người sáng lập là Chuyên gia đào tạo SEO Eric Doan - Tư duy chiến lược ma trận. Anh sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị hàng Top trong kết quả tìm kiếm của người dùng Facebook về sản phẩm nào đấy như là đồng hồ chẳng hạn. Không chỉ với Facebook, anh sẽ từng bước chỉ bạn cách SEO Google – một trong những công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.

 

Khi đã quảng cáo thành công rồi, bạn nên cẩn trọng trong kinh doanh, đặc biệt trong từng nội dung đăng tải và cách cư xử với khách hàng. Bởi bất cứ nội dung “gây phản cảm” nào dù vô tình cũng có thể dấy lên sự tẩy chay trên mạng xã hội. Một khi “dính” vào nó, bạn khó có thể nào vực dậy nổi. Gần đây nhất chính là vụ ồn ào của mẫu lookbook Trương Hoàng Mai Anh. Cách cư xử của cô nàng với khách sau khi được đăng tải đã khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Cô nàng sau đó đã phải công khai xin lỗi bạn khách kia và tất cả mọi người. Có lẽ thời gian tới, cô bạn sẽ khó lòng kinh doanh nữa.

 

Cách trả lời khách gây “phẫn nộ” của bạn Mai Anh

 

Vậy mới nói, quảng cáo trên Facebook có thể đem đến cho bạn nhiều thứ và cũng có thể lấy đi của bạn tất cả. Vì thế hãy nhớ là dù bạn quảng cáo thế nào cũng phải đặt khách hàng lên hàng đầu và mọi thứ đều phải hướng đến khách bạn nhé.

 

Bạn có thể xem thêm về các bài viết của King World tại: https://www.scoop.it/t/khoa-hoc-dao-tao-seo-chuyen-nghiep-tai-kingworld